Tận hưởng view “triệu đô” với cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực không chỉ là một cải tiến trong lĩnh vực thiết kế nội thất, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tối tân. Được xem là giải pháp tiên tiến nhất, nó không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ mà còn hướng tới sự tiện ích và linh hoạt trong sử dụng không gian.

cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Khả năng trượt và mở góc của cửa trượt Panorama tạo ra một trải nghiệm mở cửa không giới hạn. Với khả năng mở rộng diện tích lên đến 100%, không gian sống trở nên mở rộng và thông thoáng hơn bao giờ hết. 

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực với thiết kế tràn kín, không đố, không nhôm tạo ra một diện mạo hoàn toàn trong suốt, cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào mà không bị chắn đứng. Dòng cửa trượt này không chỉ mở cửa, mà còn mở ra một chương mới của phong cách sống hiện đại và đẳng cấp.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của cửa trượt Panorama

Ưu điểm của cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực không chỉ là một sự lựa chọn xuất sắc cho không gian sống mà còn mang đến những ưu điểm độc đáo, biến ngôi nhà thành nơi có “view triệu đô”.

Với thiết kế an toàn và hiệu quả, cửa trượt Panorama sử dụng hệ thống đường ray âm sàn tiện nghi, giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Khả năng vận hành êm ái của cửa được đảm bảo bởi hệ ray dẫn không giới hạn, được làm bằng polymer chất lượng cao, mang lại sự mạnh mẽ và độ bền tối đa.

Cửa trượt Panorama không chỉ đẹp mắt mà còn có công năng vượt trội. Hệ thống cửa cách âm tốt giữ cho không gian bên trong yên tĩnh, cách nhiệt hiệu quả giúp kiểm soát nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng. Tính thoáng khí của cửa trượt giúp tạo ra một môi trường trong lành và thoải mái. Khả năng chịu trọng gió, độ bền bỉ và khả năng chống trộm của cửa trượt đảm bảo an toàn và tuổi thọ lâu dài.

Khác biệt của cửa trượt Panorama là ở chiều rộng và chiều cao vượt trội cùng với số lượng cánh không giới hạn, tạo nên sự đặc biệt và sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh theo ý muốn của chủ nhân. Khả năng này không chỉ mở ra không gian lớn và tươi sáng, mà còn tạo ra một cảm giác thoải mái và độc đáo cho không gian sống. 

Ứng dụng của cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực

Cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực là một biểu tượng của sự hiện đại và đẳng cấp, mở ra những ứng dụng độc đáo và tinh tế trong nền kiến trúc đương đại. Được thiết kế để thích hợp với những công trình như: biệt thự, lâu đài và resort cao cấp,…

Hệ thống cửa trượt Panorama mở góc vô cực tại Atarashi window

Với hơn 20 năm hoạt động, Atarashi window không ngừng nghiên cứu, khắc phục và hoàn thiện để xây dựng nên thương hiệu cửa nhôm Atarashi nói nói chung và hệ thống cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực uy tín và vững chắc.

Mỗi mẫu thiết kế cửa nhôm của Atarashi window mang đến cho không gian nội thất một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Mở rộng góc nhìn, nâng tầm đẳng cấp là cam kết của Chúng tôi và hệ thống cửa trượt Panorama vô cực là một minh chứng rõ ràng cho điều này.

Khách hàng đa dạng từ các gia đình đến các doanh nghiệp kinh doanh resort, khách sạn, villa trải khắp Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn cửa nhôm Atarashii. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến vùng biển Phan Thiết và thành phố Đà Nẵng, chúng tôi đã góp phần tạo nên không gian sống và làm việc tối ưu, hài hòa với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Atarashi Window không chỉ là sự chọn lựa của khách hàng mà còn là đối tác đáng tin cậy, mang đến cho mọi công trình sự hoàn thiện và sang trọng. Với hệ thống cửa trượt Panorama mở góc vuông vô cực, chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới và đưa ra những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Atarashi window – Uy tín hàng đầu, mang đến không gian nội thất gần gũi với thiên nhiên cho bạn.  Quý khách có nhu cầu thi công cửa nhôm, cửa trượt Panorama vui lòng liên hệ hotline 0914 638 168 để được tư vấn chi tiết.

Scroll to Top